SẮC HOA MÀU NHỚ

SẮC HOA MÀU NHỚ
Thơ  :  Hoàng Cầm

SẮC HOA MÀU NHỚ

 ( Tăng cô em gái ngày xưa chung trường CLĐH)

hoaphuong

Còn nhớ không em,em của tôi

Chuyện ngày xưa đã mãi xa rồi

Tiếc nhớ mà chi mùa phượng vĩ

Cắt nghĩa giùm tôi sắc hoa ơi !

Kỷ niệm xa rồi em nhớ không

Chiều chưa tan hoc đã chờ mong

Áo em trắng quă màu trinh nử

Sao vẫn em tôi mãi ngại ngùng

Em ơi xao suyến lòng tôi quá

Tà áo thoảng bay sao thướt tha

Em tôi đứng đó nhìn e thẹn

Bàng hoàng trong nắng thấy chẳng ra

Ve ơi! Mi réo gọi phải không

Sắc hoa màu nhớ tái tê lòng

Em tôi nay đã đời xa xứ

Chắc là em đã phải sang sông

Về tận bến bờ xa  thương mến

Em đã vô tình hay đã quên

Nhớ độ phượng hồng trang thư ép

EM ở bên chồng tôi gọi tên !

 Hoàng Cầm tháng 7/2009

 

Leave a Reply

