CO NHUNG NU CUOI

                                                      CÓ NHNG N CƯỜI                                                                        
     
   Nhóm lp ( 66 – 70 ) sáng ngày 23 – 6 – 2012 ti T m : Hùng Liên .
– Hàng phiá tr
ước t trái : Đc Thu , Lê Th Táo , Kim Oanh , Tường Vy .
– Hàng gi
a t trái : Châu Th Lý , Nguyn Th Liên , H Th Hoa , Bích Ngc , Kim      Thoa , anh Châu ( phu quân ca Kim Thoa )  , Nguyn Văn Hùng .
– Hàng phiá sau t
trái : Võ Văn Phúc , Quang Sanh , Lê Doãn Tâm , Trn Th Yến , Phúc ( em r ca Đc Thu )  .  

Xin li , có l tôi không cn vòng vo dài dòng và xin đi ngay vào vn đ . Khi các bn nhìn vào tm hình này , trong đó có mười sáu nhân vt ( có hai người là thân hu ca chúng tôi ) trên môi đu đim nhng n cười , chp mt tm hình vi s lượng người đông và đ đu cùng nhau có mt n cười chung hà không phi là d . Tháng 6 va qua tôi đã có nhng ln ” Hnh ng ” đu tiên sau hơn 40 năm mi được gp g li quý Thy Cô giáo , bn hu ca các trường trung hc đã mt thi tôi theo hc . Bn c hình dung ngun hnh phúc đó tuyt vi đến nhường nào , thi gian trên 40 năm trôi lng ,k t năm 1970 khi kết thúc chương trình trung hc đ nht cp và mc đim năm 1972 là đm nét nht , nhóm lp chúng tôi tan lc v muôn nơi và thế là như bn biết mi mt đa trong chúng tôi bn b vi công vic đi thường , ngày qua ngày vi kiếp sng sinh nhai trong tng cá nhân , tng gia đình trong tng môi trường xã hi … Dòng đi đưa đy chúng tôi đã mt mt thi gian quá dài trong kiếp sng vi thân phn làm người , hu hết tôi không rõ bn nơi đâu ? bn đang làm gì ? gia đình con cháu … hoàn toàn m mt mt khong ti vng lng ca dòng thi gian … Thnh thong có nhn được tin ca bn này hay bn khác , tin vui hay bun vn như th riêng tư ngm nhm không th hòa đng và chia s cùng ai … Dòng thi gian là người bn đng hành duy nht . Cho đến nhng ngày ca tháng 6 va qua , mi bt lên nhng cơn sóng ào t v đp tht mnh , dâng trào tht cao nim vui khôn t v vào b hnh phúc . Dòng thi gian xô đy hơn 40 năm chúng tôi mi hi t , mi có cơ hi ln đu tiên gp nhau , khi mái đu đa nào cũng đã hai màu tóc , có bn đã là ông bà ni , ngai . Thế mà âm thanh kêu gi xưng hô ” Mi ,Tau “ sao rôm r quá không biết , do vy chúng tôi mi có đng chung nhng n cười , có bn ch mn cười trong nim vui sướng hân hoan , có bn cười đến nghiêng ng , cười tht to tiếng cười tht thoi mái mt cách sng khoái , bn khác cười song li mun che du n cười . Nhiu âm thanh t nhng ging cười vang ra như đan quyn vào nhau quyến luyến thân thương vang mãi như không bao gi mun ngng dt . Chúng tôi đã có được n cười say đm ngt ngây nim hnh phúc . Hôm y vào sáng ngày 23 – 6 – 2012 t m ( tư gia ) Hùng Liên ( hai bn ngày xưa chung lp sau se kết trăm năm ).

  Vào thi đim này nơi x người đang là mùa L T Ơn , tôi viết lên nhng dòng ch này như thm đa t ơn tri đt đã cho chúng tôi có nhng thi khc gp li nhau trong bu khí trân quý thân thương và mi mt chúng tôi bao gi vn luôn ghi khc.Ngoài nhng bn ca chúng tôi đã đi xa , lp chúng tôi vn còn trên mt na tng s các bn đến nay phương nao vn còn bin bit . Mong rng chúng tôi còn gp nhau , ngoài nhng bn hôm 23 – 6 s thêm vào nhng bn khác na . Mong thay

Chicago Mùa L T Ơn 2012
Bùi Đ
c Thu .

 

9 responses to “CO NHUNG NU CUOI

  1. Cảm ơn Bích Hà đã đăng tải một chút tâm tình và hình ảnh những nụ cười thắm đượm ấm nồng , tình bằng hữu quá đổi thân thương và hạnh phúc thật tuyệt vời .Có được sau trên 40 năm xa vắng . Xin được chia sẻ đến quý Thầy Cô và ACE.CHS CL Đông Hà .
    Chào thân ái .
    Bùi Đức Thu .

  2. Xin chào tất cả các bạn, thật tinh là từ lâu nay mình vẫn theo dõi tin tức và sinh hoạt của hội,nhưng thông cảm là chưa sử dụng được,nay mình liều thử xem sao, nếu được mình sẽ nói chuyện nhiều nhé, hơn nữa động lực thúc đẩy mình phải làm cho được là thấy bạn BĐThu lên hình lên tiếng,nhớ bạn bè quá, nhớ quê xưa.Cho mình hẹn nhé, sẽ gặp các bạn dài dài trên đây..Thân ái..Kim Thoa

  3. Đông Nguyễn xin chào các Anh chị  ” Đàn Anh ” của khoá 5 .
    Đông rất vui khi thấy các Anh chị gia nhập , bây giờ chúng mình về với mái Trường nghe! để Hàn huyên , kể cho nhau nghe những kỹ niệm cũ của một thời ” áo trắng ”
    Xin chúc các Anh Chị vui vẽ .
    Đông thị Nguyễn khoá 6

  4. Nhìn lớp đàn anh rất hào hứng và hồn nhiên như thời chúng ta trường CL mới thành lập -> 72, còn thêm ở Mỹ Chánh và Đà nẵng => 1975.
    Nói chung các anh chị lớn hơn lớp tôi 01 tuổi là đàn anh rồi, em LH còn nhớ vừa rồi Anh Lê Đàn có nhờ Lê Hường chuyển về Thầy Đằng 01 tập băng đỉa của anh Thu tặng(gặp mặt 4 trường), anh Lê Doãn Tâm, Chị Yến (con Bác Phu), anh Hùng (anh ruột Bưởi), chị Oanh (là GVMN mới về hưu),…….Lớp các anh chị học rất tốt, còn lớp 67-72 cũng học xong nhưng bị dỡ dang do mới mở lớp 10 CL và sau 72 vào Đà nẵng.
    Nhìn trên trang Hội Ái Hữu Công Lập thấy tâm sự các anh chị và hình ảnh của cộng đồng CL thât hạnh phúc.
    LH

  5. Chào anh Thu và các anh chị khóa 5 Công lập Đông hà!
    CLĐH hân hoan chào đón các anh chị trên trang WEB này.
    Kim Thoa ,Đông, Lê Hường đã nói thay Bích Hà.
    BH mong các anh chị góp sức xây dựng NGÔI NHÀ CHUNG của chúng ta càng ngày càng tốt đẹp và lành mạnh.
    CLĐH chào đoàn kết.

  6. Xin gởi lời chào và cảm ơn đến các Bạn . Nói chung là rất vui và mừng bởi các bạn Khóa 6 CLDH ( 67 – 71 ) đã tiên phong mở trang Web như là tiếng nói tiêu biểu cho CLDH ( đã thầm yên lặng trên 40 năm nay ) . Chúc các bạn và luôn mong rằng trang truongdongha.com luôn phát triển thật tốt và vững mạnh .
    Chào thân ái .
    DucThu .

    PS : Xin lỗi , xin chuyển lời cảm ơn đến bạn Lê Hường đã giúp chuyển hộ bộ hình ảnh DVD ” Hành trình hội ngộ ” đến Thầy Đằng .

  7. Nguyễn Đức Trực

    Nhìn các anh chị trường ta hớn hở nụ cười tươi rói trên môi khiến ai cũng thấy vui lây.
    Đàn chim non của trường Công Lập ngày trước bây giờ lần lượt chấp cánh từ bốn phương trời bay về hội ngộ ở tổ ấm này, càng lúc càng nhiều với chứa chan tình cảm sau hơn 40 năm xa cách. Đây có lẻ là phúc ấm của trường ta các anh chị hè!
    Hình các anh chị chụp đẹp quá!

  8. Xin chào các anh chị lớp trên, các bạn lớp dưới, mình hứa vào nói chuyện với các bạn là làm liền đó.Thật tình hồi xưa mình nhút nhát và hiền lành lại ít nói nửa,nên các anh chị và các bạn thông cảm cho nhé, nhìn các bạn nhiều lúc nhớ ngợ nhợ biết mặt mà ko biết tên,nên ko lên tiếng mong các bạn hiểu cho.Lớp mình khoá 5 vào đây mới có BĐThu và mình thôi ,thấy lẻ loi quá , có gi các bạn ủng hộ tinh thần nhé. Thân ái. Kim Thoa..

    • Thoa ơi ! Hồi xưa Đông nhút nhát lắm , nên Nguyễn Bưởi bắt nạt hoài
      Bây giờ cũng bị bắt nạt đó .
      Hôm nọ chơi trên Facebook , bưởi nói : Đông hiền khô , nhát như thỏ đế . Bây giờ Đông hết sợ Bưởi rồi , ở đây có bạn Đông lắm .
      Thoa vào đây chơi cho vui .

Leave a Reply

