HOP MAT O NHA BUI DUC THU

Được sự đồng ý của bạn HOÀNG NGỌC CHÂU chủ nhân của những tấm hình này,BÍCH HÀ đăng lên để mọi người cùng xem ,nhân dịp anh BÙI ĐỨC THU về thăm quê và tổ chức một buổi HẠNH NGỘ tại gia đình.

3 responses to “HOP MAT O NHA BUI DUC THU

  1. Cảm ơn bạn Hoàng Ngọc Châu đã chuyển và Bích Hà đăng tải hình ảnh những chàng trai một thời của Đông Hà . Vâng ! Bich Hà nói đúng mình học chung lớp với Kim Thoa , Tường Vy , Như Lài , Bích Ngọc , Kim Oanh … … Hôm 24 – 11 vừa qua nhân đang là mùa Lễ Tạ Ơn bên này mình có một bài viết ngắn mô tả thêm về những nụ cười của các bạn nhóm lớp ( 66 – 70 CLDH ) có hình ảnh kèm theo gởi đến trang web của các bạn ( song nội dung đó không thấy xuất hiện ) . Bích Hà có thể cho mình email của bạn mình sẽ chuyển và bạn cùng các bạn khác sẽ nhận ra những bạn của Đông Hà năm xưa .
    Chúc vui và bình an .
    DucThu
    email : thulan708@yahoo.com

  2. Chào bạn Bùi Đức Thu ! Cám ơn lời thăm hỏi của bạn . Thu Lan và các cháu khỏe chứ ! Nghề Hỏa xa có vất vả lắm không ? Cố gắng sắp xếp cho các cháu về thăm ông bà nội nha ! Chúc Thu + Lan Và các cháu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc !

  3. Chào ban BĐThu,đưa hình lên làm mình nhớ đến ngày hội ngộ tại nhà bạn quá, biết bao giờ mới có lại hả Thu, rồi lại nhớ buổi gặp nhau hồi tháng 6 tại nhà Hùng Liên,biết bao nhiêu chuyện để hàn thuyên tâm sự. Nói thật tuổi mình bây giờ tìm vui nơi bạn bè,hồi tưởng những kỹ niệm xưa.Thu nói đúng đó,lớp mình tìm lại chẳng thấy bao nhiêu người, hy vọng đọc được tâm tư này,tụi mình gần với nhau hơn,thêm đươc bạn càng lúc càng đông..Chào nhé, gởi lời thăm sức khoẻ đến gđ bạn. Thân ái Kim Thoa.

Leave a Reply

