Than Chao Ban Nguyen Can (Hai) va ban Bui Duc Thu

Xin đón chào bạn Nguyễn Cần và bạn Bùi Đức Thu đã đăng ký với CLĐH. Lúc đó NT nhớ Nguyễn Cần dù không cao lắm nhưng nhanh nhẹn và có tư cách của người học sinh giỏi. Mình thấy ảnh của bạn bây giờ có phong cách như một nhà kinh doanh.  Bạn NĐTrực cho biết hiện tại bạn đang hành nghề giáo dục, đó là một cơ bản tốt cho thế hệ trẻ của con cháu chúng ta. Mình cũng có thể hình dung được bạn Bùi Đức Thu hay cười nhưng không biết có đúng không! Nếu bạn BĐThu cho hình vào, mình sẽ gợi lại những kí ẩn trong tiềm thức ngày xưa. Xin các bạn CLĐH post comment lên trang này để “say Hi” đến hai bạn.

Thân Chào Hội Ngộ Online đến Nguyễn Cần và Bùi Đức Thu.
NToan.

9 responses to “Than Chao Ban Nguyen Can (Hai) va ban Bui Duc Thu

  1. Nguyen Thi Bich Ha

    Chào anh Bùi đức Thu và bạn Nguyễn Cần(Hải)!
    Bích Hà chào đón anh và bạn đến với gia đình Công lâp Đông hà.
    Anh Thu học hơn BH một lớp ,lớp của Kim Thoa,Như Lài,Tương Vy phải không? Đã hơn 40 năm rồi không biết BH nhớ có đúng không.Rất vui vì sự có măt của anh,BH và mọi người mong muốn tại nơi đây mình có thể găp nhau để hàn huyên ôn lại kỷ niêm thời thơ ấu,những vui buồn trong cuộc sống…
    Còn bạn Cần thân yêu của mình ơi! Sao giò nay mới xuất hiên.Nhưng không sao găp nhau là tốt rồi.
    CLĐH rất mong nhận được những ý kiến đóng góp,bài vở của tất cả để trang WEB ngày càng hoàn thiện,mới mẻ, đẹp đẻ…hơn.
    Bích Hà gởi lời chào thân ái và đoàn kết!

    • Xin lỗi Bích Hà và các bạn ! mình chưa bao giờ vào mạng Internet để giao tiếp nên không biết cách lập email, mở được trang web của ” Truongconglapdongha” mà chỉ biết đọc bài viết và thông tin các bạn, chứ không biết trả cách trả lời . Hôm qua phải nhờ 1 đệ tử vào trang Web để khai báo địa chỉ email của mình . Mong các bạn thông cảm ! Mình sẽ cố gắng thăm trường cũ qua trang web để chia sẻ thông tin . Chúc Bích Hà và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt .

      • Bạn NCần,
        Bạn có thể vào truongdongha.com và nếu rãnh hoặc có thì giờ bạn có thể cho vào trang Web những tin tức và hình ảnh của ĐôngHà. Xin lỗi về sự lẫn lộn NgCần và Nguyễn HCần. Khi đăng bài, gửi hình bạn vào để mọi người được biết.
        Thân chào,

        NToan

  2. Nguyễn Đức Trực

    Cần à!
    Không có việc gì khó
    Chỉ sợ lòng không bền
    Đào núi và lấp biễn
    Quyết chí cũng làm nên.
    cách đây chỉ gần hai tháng thôi. mình bảo Châu gọi điện nói Bích Hà gửi hình chụp ngày Hội ngộ liên trường Đông Hà 22/6/2012 qua mail mà xem thì Châu tiết lộ là BH có biết gì đâu. Nhưng rồi BH cặm cụi chịu khó làm học trò giờ đã thành thầy rồi đó. Mình có hơn gì Cần. Cũng i tờ rít song cứ mạnh dạn hỏi bạn bè chỉ vẻ, thế thôi.
    Kỷ niệm của mình với Cần và Quế ở trường Công Lập cũng nhiều nhưng mình để dành viết sau. Còn Cần, đừng chần chừ gì nữa. Hãy nhanh chân nhảy vào sân chơi bổ ích này với bạn bè trong lớp nhé!
    Thân ái.

  3. Chào Ông Hiệu Trưởng có bức hình trên mạng đáng yêu và đáng kính.
    Thân Chào Bạn, LH nhớ những ngày tại nhà TRỰC cả đợt DỰ LIÊN TRƯỜNG(Có Cần & Minh) chưa tâm sự hết về công tác GD&ĐT của miền trong, miền ngoài bởi thời gian quá ngắn khi ở lại ĐÔNG HÀ. Thôi thấy trên hình là sướng lắm rồi và hẹn Hội Ngộ Online đến Nguyễn Cần và Bùi Đức Thu như Nguyễn Toan đề nghị.
    LH

  4. Cám ơn các bạn ! Việc trường nhiều quá vì trường mình có bán trú ! Mình sẽ cố gắng mỗi ngày sẽ ghé qua trang web bọn mình để thăm các bạn. Chúc các bạn khỏe ! Hẹn sớm hội ngộ !

  5. Dư thị Lan Phương

    Thân chào bạn Nguyễn Cần ,
    NC đã đến với chúng ta ,Trang web cua chúng ta càng thêm phong phú các bạn “nhỉ ”
    Thân chào
    LP

  6. Thân chào Nhà doanh nghiệp giỏi TP. HCM : Dư Thị Lan Phương. Có nhận hợp may áo quần đồng phục và đồ Thể dục học sinh tiểu học không ? Sang năm mình vào ký hợp đồng! Hi ! hi! ! ! Chúc Lan Phương nhiều sức khỏe !

  7. Dư thị Lan Phương

    Ôi ! Chào NC và các bạn !
    LP đang làm nghề may , đúng thật đó , nhưng nói là nhà doanh nghiệp giỏi thì xin NC tha cho !! Và chức vụ này là của một người bạn thân trong nhóm mình ,là doanh nhân giới ,giỏi lắm , các bạn mừng cho nhóm mình có người bạn như vậy nhé , ngoài ra cũng còn nhiều bạn khác nữa giỏi hơn LP nhiều lắm mà NC và các bạn khác chưa biết đó thôi , hy vọng ….mọi chuyện vui vẻ luôn đến với nhóm mình
    Thôi cho P bye các bạn , hẹn gặp lại

Leave a Reply

