TOI CON CHUT TOI

TÔI CÒN CHÚT TÔI
Bài này tác giả là nhà thơ Nguyễn Văn Phương.
Mình sưu tầm thân ái tặng bạn Hoàng Ngọc Châu
và những người bạn xa xứ khác đã có cơ hội  hoặc
sẽ có lần về thăm lại quê hương Đông Hà dấu yêu.
Rong chơi bao độ mỏi mòn
Trở về quê cũ tôi còn chút tôi
Chút hoa nở cuối mùa vui
Chút trăng vừa khuyết cuối đồi hoang vu
Chút thông xanh giữa sương mù
Chút tiêu dao giữa ao tù nhân gian
Chút lửa cho đống tro tàn
Chút trong veo lọc qua ngàn cuộc say.
 
               Trường THCS Nguyễn Huệ ĐH
                                   NĐT

One response to “TOI CON CHUT TOI

  1. Cám ơn NĐT với bài thơ đã sưu tầm gởi tặng .

Leave a Reply

