Tinh Thuong cua Me

Xin cac ban nghe de nho lai tinh thuong cua Me.

Có một nhà thơ đã nói rằng, nếu có thể đánh đổi được thì Ông ta sẽ “ĐỔI CẢ THIÊN THU TIẾNG MẸ CƯỜI”.
MẸ! Một tài sản lớn vô giá đôi lúc bị lảng quên dù đang hiện hữu bên cạnh chúng ta. Tôi cũng đã có lần như thế, nhưng một lần như thế thôi cũng đủ làm cho tôi ăn năn cả một đời. Bây giờ tôi không còn ai, chẳng còn ai để “ngửa tay để mẹ cho tiền”
Nỗi đau đã qua 30 năm mất mẹ, nay vẫn còn đau lắm khi hoài niệm y nguyên trở về trong tâm tưởng của đứa con đôi lúc ương ngạnh, cứng lòng, khó bảo, nhưng mẹ luôn rộng lượng thứ tha, phải không bạn???!!!
Hãy viết những suy nghĩ của bạn về mẹ thật nhiều nhé để chia sẽ với Bích Hà và Kim Chi vào lúc này đang rất đau, rất đau; để giúp bạn nhẹ nhàng dịu dàng với nỗi đau rất to lớn này bạn nhé!
A Di Đà Phật!
Mẹ sẽ được vãng sanh về nước Cực Lạc
Lê Đàn

2 responses to “Tinh Thuong cua Me

  1. Le Nguyen Kim-Chi

    Tôi muốn gửi những tâm tình đến bên mẹ của tôi để sưởi ấm lòng mẹ và xin đừng để mẹ phải cô đơn bất cứ lúc nào.

    Mẹ ơi! Con yêu mẹ và cần mẹ hiện diện luôn mãi bên đời con… Nhưng rồi…, có ngày Mẹ phải ra đi mà không thể ở lại, con hứa sẽ cố gắng vững vàng để nâng đở, chở che cho các con của mẹ… là các chị em của con, và mạnh mẽ đi trọn cuộc đời còn lại của chính mình.

    Xin Mẹ cứ an lòng !

  2. Có một nhà thơ đã nói rằng, nếu có thể đánh đổi được thì Ông ta sẽ “ĐỔI CẢ THIÊN THU TIẾNG MẸ CƯỜI”.
    MẸ! Một tài sản lớn vô giá đôi lúc bị lảng quên dù đang hiện hữu bên cạnh chúng ta. Tôi cũng đã có lần như thế, nhưng một lần như thế thôi cũng đủ làm cho tôi ăn năn cả một đời. Bây giờ tôi không còn ai, chẳng còn ai để “ngửa tay để mẹ cho tiền”
    Nỗi đau đã qua 30 năm mất mẹ, nay vẫn còn đau lắm khi hoài niệm y nguyên trở về trong tâm tưởng của đứa con đôi lúc ương ngạnh, cứng lòng, khó bảo, nhưng mẹ luôn rộng lượng thứ tha, phải không bạn???!!!
    Hãy viết những suy nghĩ của bạn về mẹ thật nhiều nhé để chia sẽ với Bích Hà và Kim Chi vào lúc này đang rất đau, rất đau; để giúp bạn nhẹ nhàng dịu dàng với nỗi đau rất to lớn này bạn nhé!
    A Di Đà Phật!
    Mẹ sẽ được vãng sanh về nước Cực Lạc
    Lê Đàn

Leave a Reply

