Ban Buoi va ban Truc

Nhom ban huu CLDH xin chao ban Buoi va ban Truc da dang nhap ngay hom nay, Chuc hai ban suc khoe tot, va niem vui doan tu voi ban be cu ngay xua.
Buoi, chac ai cung biet la hoc tro nghich nhat lop, trai lai Nguyen van Truc la hoc tro hien nhat, Minh thay hinh cua Buoi do Nguyen Ngoc Chau dang len trong thay nhu ca si Che lInh ngay xua con Truc thi ra sao. Xin hai ban viet mot vai loi cho nhom ban huu biet them, Ban buoi dang o Pennsylvania??
Mong cho tin hai ban.
Ntoan

7 responses to “Ban Buoi va ban Truc

  1. Nguyễn Đức Trực

    Nguyễn Toàn ah! Mình là Nguyễn Đức Trực. Bích Hà có cho mình biết thông tin về Toàn thời điểm BH ra dự cuộc Hội ngộ cựu hs Đông hà sau 40 năm.Và rủ mình đến đây.Mình đang công tác ở trường THCS (tức trung học đệ nhất cấp ngày xưa)Nguyễn Huệ phường 5 ĐHa nhưng không là lãnh đạo như bạn Nguyễn Cần, Nguyễn Thạch và cũng chẳng phải giáo viên giãng dạy như bạn Lê Hường mà làm bảo vệ(tạp vụ thì đúng hơn).Hôm nay ngày chủ nhật,mình đang còn ca trực nên sử dụng máy of trường.Trí nhớ of Toàn tốt thật.Mình và Bưởi tính cách trái ngược nhau nhưng sau giải phóng 2 thằng thân nhau lắm.Nhìn ảnh, Trực tán đồng nhận xét of bạn Nguyễn Thạch: Toàn trông chững chạc ( do thời gian,lẽ đương nhiên) nhưng dễ nhận ra lắm (Nguyễn Thạch cũng vậy). Mình đã tổ chức 3 lần gặp mặt cũng tương đối đầy đủ anh chị em bạn bè trong lớp và có 2 lần thầy Hoàng Đằng đến dự.Mình mừng ghê luôn khi chẳng ngờ Toàn chú tâm tìm cách tập hợp bạn bè theo phương cách này. Bạn bè lớp mình người nào cũng chan chứa tình cảm lắm Toàn ah!Mình tin rằng, nếu Toàn có cơ hội gặp mặt anh chị em chắc chắn Toàn sẽ không tránh xúc động. Ngày xưa mình yêu người trong lớp nên mình lấy vợ cùng tên, con cái đùm đề.Mình chúc Toàn luôn khỏe và may mắn nha.

  2. Hi NT lớp T& BH lớp P. Cùng toàn thể các bạn học thân mến!.. Mình NVB hiện đang làm ăn ở U S xin gởi đến các bạn lời chào thân ái và đoàn kết . Chúc mừng sự hội ngộ của chúng mình trên trang web…! Bye.

  3. chieclacuoicung co su nham lan trong khi comment mong BH va cac ban huu thong cam !
    I love all!

  4. Trực rất hiền, có thể nói như “thầy tu”, dễ tin người.
    Năm 2010, mình đi công tác ngang qua ĐH, mời được Lê Hường, Tôn thất Tân, Hồ Sĩ Minh và Nguyễn đức Trực ra bờ sông Hiếu uống bia. Ai điện thoại cho Trực cũng bị từ chối nhưng mình lừa được Trực ra bờ sông Hiếu ngồi với nhau gần như suốt đêm. Trực Hiền, dễ thương, dễ cảm thông và tin người nên mới bị Châu “lừa” đó Toàn ơi.

  5. Đông nguyễn xin chào các bạn !
    Trước tiên Đông xin thay mặt Các Bạn , ( các bạn cho phép nghe ) !
    Cám ơn bạn Nguyễn Toàn thật nhiều , đã lo cho chúng ta có một Trang web đễ bạn bè có thể gặp nhau , trao đổi , vui vẽ trên Điện Thư này .
    Đông xin gởi đến bạn N Toàn ( không Thầy Thì Đố mầy Làm Nên )
    Nhờ có Bạn , mà bạn bè lại gần gủi nhau hơn ,
    Đã bao nhiêu Năm xa cách ! Bây giờ được nói chuyện với nhau ,thật là vui
    Chào các Bạn ! Chúc các bạn vui ,khoẻ .

    • Nguyen Thi Bich Ha

      Bích Hà chào các bạn. Vây Lan Phương ,Đông đã có mặt ở đây.Các bạn đã đến ngôi nhà chung của chúng ta,BH rất vui.BH cám ơn bạn Toàn đã xây dưng lên ngôi nhà này và nhiệm vụ của chúng ta sẽ xây đắp để ngày càng hoàn thiện và đẹp đẽ hơn. Các bạn có đồng ý không? Nếu đồng ý xin cho một tràng pháo tay đi.Báo các bạn tin vui,bạn Hồ Phước hứa đãi chúng mình một bửa ” điểm tâm” trong ngôi nhà chung.Hãy đơi đấy! Chúc các ban khỏe ,Vui trong công việc.Bích Bà

  6. Chào cậu học trò nghịch nhất lớp.
    Chính vì nghịch ngợm nên bạn bè mới nhớ nhiều và nhớ lâu. Ở đâu có NgBưởi là nơi đó đầy ắp tiếng cười giòn giã… Đến tận bây giờ mình vẫn còn nhớ như in giọng nói, điệu cười của bạn đó NgBưởi ạ

Leave a Reply

